Thiết kế website du lịch và những điều bạn cần biết rõ

Thiết kế website du lịch và những điều cần biết rõ

Giao diện 

Không giống như các trang web bán hàng hoặc trang web làm đẹp, thiết kế web du lịch không cần một giao diện quá cầu kỳ, việc cầu kỳ còn có thể mang đến sự “rối mắt” cho khách hàng. Thay vào đó, hãy sử dụng giao diện đơn giản, bố cục phân chia rõ ràng, chẳng hạn như các mục tìm kiếm, hình ảnh, thông tin du lịch, … để giúp khách hàng sử dụng một cách dễ dàng. Sử dụng màu sắc chủ đạo một cách hài hòa, bắt mắt, đồng cảm với khách hàng. Đặc biệt, giao diện phải thân thiện với thiết bị di động.

Hình ảnh, video 

Khách hàng thường rất thích thú với các tour du lịch mà các công ty du lịch đã thực hiện. Một thư viện hình ảnh, video về các tour du lịch được thực hiện, để khách hàng có thể thấy những điểm nổi bật của công ty so với các đối thủ khác.

Chức năng tìm Tour hữu dụng

Công ty của bạn cung cấp rất nhiều tour du lịch khác nhau. Vì vậy, hãy mang lại trải nghiệm đơn giản nhất cho khách hàng của bạn với chức năng tìm kiếm trên trang web. Khách hàng có thể tìm thấy các tour du lịch thông qua các thông tin như điểm khởi hành tour, điểm đến tour, thời gian tham quan,… Điều này giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy tour họ đang tìm kiếm, từ đó khiến khách hàng muốn sử dụng tour của công ty bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: https://www.googleadsvietnam.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty-doanh-nghiep-chuyen-nghiep-hien-dai/

thiết kế website du lịch

Thông tin đầy đủ mỗi Tour 

Bạn cần một danh sách các tour du lịch mà công ty sắp thực hiện. Chuyến tham quan cần đầy đủ thông tin như khởi hành, điểm đến, thời gian khởi hành và kết thúc tour. Ngoài ra còn cần có thông tin khách sạn, lịch trình tour, giá tour, … cùng với hình ảnh của tour mà công ty bạn đã thực hiện để khách hàng có thể cân nhắc.

Xem thêm: thiết kế website bất động sản

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An

Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mail: Info@tadc.vn

Hotline: 0901 26 5885

Web: http://www.googleadsvietnam.com

Published by Điêu Thuyền

Giới thiệu về TRABI Trung tâm Hợp tác Việt – Đức TRABI với đội ngũ giáo viên người Đức và người Việt được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp. TRABI chuyên đào tạo và cấp các chứng chỉ ngoại ngữ được Quốc tế công nhận. TRABI mong muốn mở ra con đường hội nhập với xu thế toàn cầu hóa bằng những mô hình đào tạo theo nhu cầu của mọi cá nhân, tổ chức, cơ quan đoàn thể…

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started